Học tập đạo đức HCM

Neovia Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới dành cho tôm sú

Thứ bảy - 16/09/2017 09:05
Sau thời gian nghiên cứu và cải tiến công thức, Neovia Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm thức ăn dành cho tôm sú là Monolis và thức ăn tăng trọng OC Maxi.
16-41-29_neovi_gioi_thieu_sn_phm_moi
Nhà máy Neovia Đồng An của Neovia Việt Nam

Dòng sản phẩm Monolis và OC Maxi cải tiến với những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, các dưỡng chất được phối trộn theo công thức hoàn toàn mới, phù hợp với nhu cầu và lợi ích của người nuôi tôm.

Cụ thể: Astaxanthin là dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường khả năng chống chịu cho tôm trong những điều kiện bất lợi về môi trường và thời tiết, đây cũng là thành phần làm tăng sắc tố cho tôm, giúp tôm có được màu sắc đẹp và giá trị thương phẩm cao hơn.

Bột Krill chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là có đầy đủ và cân bằng các acid amin thiết yếu hỗ trợ tốt nhất cho sự tăng trưởng của tôm. Ngoài ra với tính dẫn dụ siêu việt, bột Krill còn giúp gia tăng đáng kể mức độ bắt mồi của tôm, hạn chế việc dư thừa thức ăn làm thất thoát và gây ô nhiễm môi trường nước nuôi.

Cũng như tất cả các sản phẩm thức ăn nuôi tôm khác của Neovia Việt Nam, Monolis và OC Maxi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giúp thức ăn luôn được đảm bảo về chất lượng theo đúng tiêu chuẩn và khả năng truy xuất nguồn gốc, độ tan chậm, ổn định cao trong nước giúp giảm thất thoát và hạn chế ô nhiễm môi trường nước. Đặc biệt, Monolis và OC Maxi không chứa các hóa chất, hormone và kháng sinh cấm sử dụng; hệ số chuyển hóa thức ăn thấp, giúp tăng lợi nhuận đáng kể cho bà con trong vụ nuôi.

Đặc biệt, các sản phẩm thức ăn tôm của Neovia Việt Nam trong đó có Monolis và OC Maxi đã nhận được chứng chỉ “Thưc hành nuôi trồng Thủy sản tốt nhất” (B.A.P). Với chứng nhận này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thức ăn thủy sản từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất, lưu trữ và bảo quản thành phẩm.

THANH SƠN/ NÔNG NGHIỆP
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập358
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay31,761
  • Tháng hiện tại233,575
  • Tổng lượt truy cập85,140,611
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây