Học tập đạo đức HCM

Sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX thành công

Thứ tư - 14/10/2020 06:22
Sáng ngày 15/10, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, sẽ được chính thức khai mạc. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh nhà.
Đại hội lần này có nhiều đổi mới cả về nội dung và công tác tổ chức, khánh tiết. Tất cả đã sẵn sàng để góp phần làm nên thành công và tạo dấu ấn của Đại hội XIX.
Đại hội lần này có nhiều đổi mới cả về nội dung và công tác tổ chức, khánh tiết. Tất cả đã sẵn sàng để góp phần làm nên thành công và tạo dấu ấn của Đại hội XIX.

Ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng các báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của ban chấp hành và công tác nhân sự, thì tại Đại hội XIX còn có các báo cáo chuyên đề, chuyên sâu vào một số lĩnh vực mà tỉnh tập trung triển khai. Các báo cáo lần này cũng sẽ được trình bày rút gọn để giành thời gian cho các đại biểu tham luận, đóng góp ý kiến. Để phù hợp với tình hình phòng chống dịch covd 19, và ảnh hưởng của cơn bão số 7, thời gian tổ chức, thành phần khách mời Đại hội cũng đã được rút gọn, nhiều nội dung liên quan đến lễ tân, khánh tiết được tiết giảm. Để đại biểu và khách mời cảm nhận và hiểu sâu hơn những đổi thay, sự phát triển của Hà Tĩnh, Đại hội cũng đã tiến hành mở phòng trưng bày, giới thiệu những hình ảnh, những sản phẩm mang đậm dấu ấn của nhiệm kỳ.

Trước thềm Đại hội, các ngành, các địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ động dưới nhiều hình thức, các phong trào thi đua lao động sản xuất cũng đã được phát động rộng rãi, cho thấy khí thế vui tươi, phấn khởi của cán bộ, Đảng viên, các tầng lớp nhân dân hướng về Đại hội.

Nhà báo Lê Anh Thi, Báo CCB Việt Nam, người từng gắn bó, theo dõi, đưa tin nhiều kỳ Đại hội của Đảng bộ tỉnh, thì đây tiếp tục là kỳ Đại hội mang đậm dấu ấn đổi mới của Hà Tĩnh.

Để góp phần tạo thành công của đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, công tác lễ tân, khánh tiết, công tác hậu cần, y tế cũng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhất là công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ được triển khai bài bản. Các lực lượng Quân sự, Công an, Biên phòng cũng đã triển khai toàn bộ quân số để vừa làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, vừa sẵn sàng lực lượng để tham gia ứng cứu, phòng chống bão lụt.

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các báo cáo, về công tác nhân sự và những đổi mới về nội dung và tổ chức, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đang tin tưởng, kỳ vọng Đại hội sẽ mở ra hướng phát triển mới, toàn diện.

                                              Nam Trung - Mạnh Thức/HTTV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay49,984
  • Tháng hiện tại857,015
  • Tổng lượt truy cập88,212,085
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây