Học tập đạo đức HCM

Hơn 200 đoàn viên thanh niên xã Thạch Đài học kỹ năng lái xe an toàn và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông

Thứ hai - 19/04/2021 09:12
Một buổi sáng thú vị và bổ ích đối với đoàn viên thanh niên xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Bởi vì các bạn đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

77Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông, tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn do Hệ thống cửa hàng Honda Phú Tài, Huyện đoàn Thạch Hà, Công an huyện, Đoàn xã Thạch Đài phối hợp tổ chức sáng ngày 18/4/2021.

Tại chương trình, hơn 200 ĐVTN đã được Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện thông tin tình hình ATGT, phổ biến kiến thức về giao thông đường bộ. Nguyên nhân xảy ra các vụ tai nạn trong đó nguyên nhân chính vẫn là ý thức của người tham gia giao thông. Khái niệm Luật giao thông đường bộ gồm: các hành vi bị nghiêm cấm như lạng lách, đánh võng, sử dụng rượu bia, chất ma túy khi tham gia giao thông. Cách sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn. (có trình chiếu clip thực tế)

7
Đại diện Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thạch Hà phổ biến kiến thức về giao thông đường bộ.

Đặc biệt, các bạn được hướng dẫn viên của Công ty Honda Phú Tài trao đổi tầm quan trọng của lái xe an toàn; đào tạo, hướng dẫn đội MBH đúng cách; kiểm tra xe trước khi đi; tư thế ngồi lái xe an toàn và kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp.

77Hướng dẫn viên của Công ty Honda Phú Tài hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng cách và tư thế ngồi lái xe an toàn.

77

Hướng dẫn lái xe an toàn trên máy tính.

77

Trong quá trình tập huấn, các bạn cũng đã giải đáp những câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra và xuất sắc nhận nhiều phần quà ý nghĩa từ ngày hội.

77Thực hiện kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện vai trò và trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Công ty Honda Phú Tài trong việc định hướng, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và ý thức của đoàn viên thanh niên trong việc chấp hành và tuân thủ các quy định về an toàn giao thông, hình thành văn hoá giao thông, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông./.

Theo Khắc Mai/thachha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay38,522
  • Tháng hiện tại777,774
  • Tổng lượt truy cập88,132,844
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây