Học tập đạo đức HCM

Trường MN Đức Liên tổ chức hội thi Bé với phát triển vận động.

Thứ sáu - 26/03/2021 10:39
Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2020-2021 Trường Mầm non Đức Liên đã tổ chức “Hội thi bé với phát triển vận động .

.

7

Tham gia hội thi có 4 đội lớp với sự tham gia của các Cô giáo, Phụ huynh và học sinh. Các đội phải trải qua 3 phàn thi gồm: Năng khiếu, Kiến thức và Chung sức.

7

Trong không khí vui vẻ của hội thi, các bé đều phấn khởi, háo hức tham gia hội thi. Các bậc phụ huynh bên cạnh phấn khởi cũng không khỏi hồi hộp, lo âu nhưng khuôn mặt luôn ánh lên niềm tin và hạnh phúc, tự hào khi thấy con mình khôn lớn cùng các bạn tham gia các phần thi.

7

Với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn, sự nhanh nhẹn khéo léo tham gia các nội dung thi của các cháu, cùng với  sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, các tập thể đội, lớp và chấm thi khách quan công bằng của Ban giám khảo nên hội thi đã thành công tốt đẹp.

7

7

Ở phần thi Năng khiếu các đội đã có sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo khi trình diễn các điệu nhảy, tạo nên sự cuốn hút, sối động.

7

7

Hay từ các vật liệu phế thải, vật liệu hàng sử dụng hàng ngày các đội đã làm nên những trang phục đẹp, bắt mắt, cùng với sự diễn xuất nhí nhãnh của những người mẫu nhí đã làm cho hội thi thêm sôi động, nhất là đã truyền đạt được thông điểm “hãy bảo vệ môi trường”.

7

7

7

Ở phàn thi kiến thức bốc thăm câu hỏi và trả lời các đội đã nắm vững các kiến thức trong chăm sóc trẻ nên đã trả lời đúng.

7

Đặc biệt ở phần thi chung sức cũng không kém phần sôi động đó là các đội phải di chuyển qua vòng, vật cản và ném bóng vào rổ.

7

77

Kết thúc hội thi Trường mầm non Đức Liên đã trao giải nhất cho đội Sóc Nâu; nhì đội Mèo Con và đồng giải ba Cho đội Thỏ Trắng và Chim xanh. Ngoài ra Trường con trao các giải xuất sắc cho Phụ huynh và học sinh.

7

7

 Hội thi kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cháu, các bậc phụ huynh và các cô giáo.

Thông qua hội thi nhằm đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất cũng như thực hiện công tác tuyên truyền rộng rãi tới các bậc phụ huynh học sinh và toàn xã hội về về kiến thức chăm sóc nuôi dạy trẻ giúp trẻ phát triển mạnh mẽ, nhanh nhẹn, khéo léo.

Theo Xuân Hoàn – Tất Thành/vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Quyết định số 149/QĐ-BCĐ

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025

Thông báo 420/TB-UBND

Kết luận của Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tại Hội nghị đánh giá công tác xây dựng NTM 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 4 tháng cuối năm 2023

Văn bản số 4802/UBND-NL5

Giới thiệu mô hình hay và đề xuất sáng kiến triển khai hiệu quả Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

Công văn số 5424 /BNN-VPĐP

Triển khai Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025 đối với các đơn vị hành chính cấp huyện, xã hình thành sau sắp xếp

Hát về nông thôn mới
Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay26,120
  • Tháng hiện tại576,833
  • Tổng lượt truy cập83,632,828
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây