Học tập đạo đức HCM

Vũ Quang: 37 tân binh phấn khởi lên đường nhập ngũ 2021

Thứ hai - 01/03/2021 10:13
Trong không khí sôi nổi của ngày hội tòng quân, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, sáng nay (28/2) huyện Vũ Quang đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2021 vừa đảm bảo nhanh gọn, trang trọng và thành công tốt đẹp.

 

6

Tới dự  lễ giao nhận quân có Đ/c  Trần Nhật Tân, UVBTV Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh, đại diện các đơn vị nhận quân. Ở huyện có các Đ/c Nguyễn Thị Hà Tân, TUV – Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thiều Quang- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Khắc Bằng, Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện; các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các xã thị trấn và đông đảo bà con nhân dân.

Ngay từ sáng sớm Cấp ủy, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể ở các địa phương, cùng người thân, bà con nhân dân huyện Vũ Quang đã tấp nập đưa các Tân binh về  Trung tâm VHTT huyện, nơi diễn ra buổi lễ giao nhận quân 2021.

6

Đồng chí Bùi Khắc Bằng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện: Các tân binh vào môi trường mới, phát huy tinh thần sức trẻ, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây đơn vị vững mạnh, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng Cần Vương.

Năm 2021 việc tổ chức tuyển giao quân diễn ra trong điều kiện dịch bênh Covid 19  đang có diễn biến phức tạp. Vì vậy thực hiện chỉ đạo của Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh và của Bộ tư lệnh quân khu 4, huyện Vũ Quang đã chấp hành và thực hiện nghiêm túc công tác giao quân gắn với công tác phòng chống dịch bệnh Covid. Không tổ chức hoạt động văn nghệ, thực hiện đầy đủ việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt trước khi giao quân, thời gian tiến hành lễ giao nhận quân ngắn gọn, nhưng nghiêm túc, chất lượng. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các thanh niên đã gác lại tình cảm riêng cá nhân, vui vẻ, phấn khởi lên đường tòng quân với khí thế quyết tâm cao nhất.

6

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân tặng quà chúc mừng các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.

Năm 2021, huyện Vũ Quang có 37 thanh niên được lệnh lên đường nhập ngũ, trong đó có 29 chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự và 8 thanh niên làm nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh được giao về các đơn vị: Trường Quân sự Quân khu 4; Trung đoàn 841 (Bộ CHQS tỉnh); Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (K01); Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh.

6

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hà Tân tặng quà, động viên các tân binh trong môi trường mới không ngừng rèn luyện, phấn đấu để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Trước đó, để chuẩn bị cho ngày hội giao quân, cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Vũ Quang đã tổ chức tặng quà động viên các gia đình và tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ. Đồng thời thực hiện triệt để phương châm: “Gặp mặt, động viên tại xã, chia tay tại nhà, giao quân tại huyện”.

6

Tại lễ giao quân lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa cho các tân binh, mong muốn các tân binh vào quân ngũ ra sức học tập, rèn luyện trở thành những chiến sỹ giỏi, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

6
6

Sau 20 phút diễn ra nhanh gọn, nhưng không kém phần trang trọng, buổi lễ giao nhận quân năm 2021 tại huyện Vũ Quang đã thành công tốt đẹp, đảm bảo chỉ tiêu, thời gian, chất lượng, an toàn, tạo được không khí vui tươi hồ hởi cho các tân binh lên đường nhập ngũ, được lãnh đạo tỉnh, đơn vị nhận quân, Bộ chỉ quân sự tỉnh đánh giáo cao.

Một số hình ảnh khác tại lễ giao nhận quân.

6
6
6
6
6
6
6
6

Theo Lê Thủy – Quốc Lập- Văn Tịnh/vuquang.hatinh.gov.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập308
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay41,072
  • Tháng hiện tại690,968
  • Tổng lượt truy cập88,046,038
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây