Theo đó, UBND tỉnh giao các ngành chức năng thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại như: Thông tin, tuyên truyền và quảng bá sản phẩm; đào tạo, tập huấn nguồn nhân lực; tổ chức tham gia hội chợ, triển lãm, nghiên cứu thị trường, kết nối giao thương trong nước và nước ngoài; tổ chức các chương trình hội chợ, triển lãm, hội nghị kết nối cung cầu tại tỉnh Đắk Nông; các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; hỗ trợ xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm; hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng vào tiêu thụ tại hệ thống các siêu thị, sàn giao dịch thương mại điện tử...
Mục tiêu triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm đối tác, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ. Xúc tiến thương mại còn chú trọng hỗ trợ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực, tiềm năng của tỉnh...
Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025 là hơn 15 tỷ đồng trích từ nguồn ngân sách Trung ương, ngân sách địa phương và các nguồn hợp pháp khác.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Về việc kiện toàn BCĐ các Chương trình MTQG và xây dựng đô thị văn minh tỉnh Hà Tĩnh giai đoạn 2021-2025
Kế hoạch Thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính của Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh năm 2025
Báo cáo kết quả công tác tập huấn, bồi dưỡng về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025
Triển khai Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 10/7/2024 của UBND tỉnh về thực hiện Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển TDTT trong giai đoạn mới
Kết luận của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 15/7/2021 của Tỉnh ủy về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn NTM giai đoạn 2021-2025