Học tập đạo đức HCM

Khu sinh thái nhà vườn Đức Đường hút khách trong kỳ nghỉ lễ

Thứ bảy - 02/05/2020 22:26
Với không gian xanh tươi và hoàn toàn tĩnh lặng so với những nhộn nhịp phố phường, Khu sinh thái nhà vườn Đức Đường tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân được lựa chọn là điểm đến tham quan, lưu trú của nhiều du khách trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Khu sinh thái nhà vườn Đức Đường hút khách trong kỳ nghỉ lễ
Nằm ẩn mình dưới chân núi Hồng Lĩnh ở thôn Nam Sơn, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường có nhiều hạng mục như khu nhà vui chơi, hệ thống nhà nghỉ biệt lập, nhà vòm, bể bơi, cầu treo, cầu thuyền, vườn hoa cây cảnh… có rất nhiều không gian đẹp và thoáng để mọi người thỏa thích chụp ảnh lưu niệm, hội ngộ bạn bè nên đây được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh lựa chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ lễ năm nay. 


“Thông qua giới thiệu của bạn bè và các phương tiện thông tin đại chúng, tôi và gia đình đã tìm đến đây để trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ này. Phải nói ở đây rất đẹp và mát mẻ nên mọi người rất thích” anh Đinh Mai Khắc - Du khách đến từ Hà Nam cho biết.


Còn chị Nguyễn Thị Hồng Thiêm – đến từ TP Hà Tĩnh “ Rất là vui vì đến đây rất thanh bình, yên tĩnh và ở đây chúng tôi tự tạo cho mình nhiều trò chơi nơi đây như kéo co. Bên cạnh đó mọi người đón tiếp rất nhiệt tình”.



Đây là những công trình do bàn tay con người kiến tạo kết hợp với nét hoang sơ vốn có. Tham quan du khách có thể tản bộ trên lối đi lát đá giữa những luống hoa; tạo dáng bên vườn hoa, đài phun nước, thư viện sách ở nhà vui chơi,… hay tắm ở bể bơi được lấy từ nguồn nước tự nhiên.



“Để chuẩn bị đón khách, Khu du lịch đã sửa sang lại nhà cửa, trồng nhiều hoa cây cảnh nở đúng dịp nên khách đến đây thấy rất thoải mái. Ngoài ra, khi du khách đến đây thì chúng tôi vẫn nhắc nhở du khách thường xuyên tuân thủ các quy định như không tập trung quá đông người hay sử dụng nước sát khuẩn rửa tay đảm bảo an toàn…” Ông Đường Nguyên Thụy - Chủ Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường cho biết thêm.



Kết hợp cùng nhiều điểm tham quan du lịch khác, huyện Nghi Xuân đã và đang là điểm đến của nhiều du khách. Đây cũng là mục tiêu Nghi Xuân đang hướng đến: xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu điển hình về văn hóa gắn với phát triển du lịch, dịch vụ.
Đức Đồng – Trung Kiên/Nghixuan.hatinh.gov.vn




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Hôm nay54,726
  • Tháng hiện tại195,324
  • Tổng lượt truy cập88,873,658
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây