Giáo viên cần có kinh nghiệm sản xuất NN, có khả năng thực hành tốt. Trong những năm đầu, tập trung đào tạo lao động cho các xã đã có quy hoạch phát triển sản xuất, quy hoạch NTM đã được duyệt; ưu tiên dạy các ngành nghề chính, thiết thực theo quy hoạch của xã; lựa chọn đối tượng học nghề, đủ điều kiện thực hành kiến thức được học làm nông dân nòng cốt ở địa phương...
Anh Trang
Nguồn: tinmoi.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Kế hoạch triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số” gắn với “học tập số” của Văn phòng xây dựng nông thôn mới tỉnh
Triển khai Phong trào thi đua “Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và CĐS” của VPĐP thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh
Kết luận của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo tỉnh về phát triển khoa học, công nghệ, ĐMST và CĐS
Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị toàn quốc tổng kết các Chương trình mục tiêu quốc gia: xây dựng NTM và giảm nghèo bền vững
Tuyên truyền Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh