Học tập đạo đức HCM

Tin Tức - sự kiệnTin công tác Đảng, Đoàn thể LĐLĐ thành phố tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019 – 2020

Chủ nhật - 30/08/2020 23:18
Sáng ngày 28 tháng 8, Liên đoàn lao động thành phố Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019- 2020 và triển khai nhiệm vụ công đoàn năm học 2020 – 2021. Tới dự có đồng chí Lê Thị Hải Yến, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh.

Năm học 2019- 2020, do đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học, các phong trào thi đua, hoạt động trong các nhà trường, đời sống của đội ngũ cán bộ giáo viên ngoài công lập gặp nhiều khó khăn, nhưng LĐLD thành phố cùng các Công đoàn cơ sở các trường học đã kịp thời động viên cán bộ giáo viên, người lao động nổ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành chỉ tiêu và nhiệm vụ năm học đã đề ra, chất lượng giáo dục tiếp tục duy trì và phát triển vững chắc; hoạt động công đoàn và các phong trào thi đua đạt được những kết quả tốt.

Một trong những hoạt động công đoàn nổi bật trong năm học vừa qua là đã làm tốt công tác quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của đội ngũ cán bộ giáo viên, người lao động. Thường xuyên quan tâm thăm hỏi động viên cán bộ đoàn viên gặp khó khăn, hoạn bạn, bị bệnh hiểm nghèo, trong năm học 2019- 2020, LĐLĐ TP trích từ quỹ Mái ấm công đoàn hỗ trợ 150 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền 80 triệu đồng. Đặc biệt, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, LĐLĐ thành phố đã đến thăm hỏi và trao 25 suất quà, mỗi suất từ 500 ngàn đến 2 triệu đồng cho các giáo viên các trường tư thục bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19.

Thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, 100% các trường học đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ viên chức người lao động được đối thoại tại nơi làm việc. Công đoàn các nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong cán bộ giáo viên, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo và các cuộc vận động do Ngành phát động.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2019- 2020, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Lê Thị Hải Yến đã đánh giá cao những hoạt động mà công đoàn cơ sở các trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung hoạt động cần phải tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm học  2020 – 2021 như tổ chức tốt hội nghị dân chủ đầu năm học mới; quan tâm đến các chế độ chính sách cho đoàn viên nhất là đội ngũ giáo viên ngoài công lập; đẩy mạnh tuyên truyền phố biến giáo dục pháp luật và các chế độ chính sách cho người lao động, triển khai các phong trào thi đua mạnh mẽ hơn, sâu rộng hơn và gắn với các phong trào thi đua, cuộc vận động có Ngành GD – ĐT phát động, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Thị Hải Yến phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn lao động thành phố Hà Tĩnh đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho 2 cá nhân; Trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 4 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà; LĐLĐ thành phố cũng trao giấy khen có 13 tập thể và 41 cá nhân trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh./.

Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn của Tổng LĐLĐ thành phố cho 2 cá nhân

Trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 4 tập thể

Trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân

Trao giấy khen của LĐLĐ thành phố cho 13 tập thể và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh.

 

Theo Đình Việt/hatinhcity.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản ban hành

Văn bản số 4414/UBND-NL5

Về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình OCOP trong thời gian tới

Văn bản số 4305/UBND-NL5

Hướng dẫn thành lập BCĐ cấp huyện và bộ phận giúp việc BCĐ cấp huyện, BCĐ đạo cấp xã, BQL cấp xã, Ban Phát triển thôn, tổ dân phố

Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của các Bộ tiêu chí ban hành kèm theo Quyết định số 36 và Quyết định số 37 ngày 09/12/2022 của UBND tỉnh

Công văn số 3608/UBND-NL5

Giao hướng dẫn thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình MTQG cấp huyện, cấp xã

Quyết định số 211/QĐ-TTg

Sửa đổi một số tiêu chí, chỉ tiêu của Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM, Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao, Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về huyện NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025;

Hát về nông thôn mới
MÃ QR CODE ZALO-BỘ NỘI VỤ Bộ nông nghiệp Cổng thông tin Đảng bộ hà tĩnh Công báo tỉnh Điều hành tỉnh Dự thảo văn bản văn bản Nhật ký truyền thanh
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thực hiện Chương trình OCOP nên phát triển theo hướng nào:

Thống kê
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay26,776
  • Tháng hiện tại833,807
  • Tổng lượt truy cập88,188,877
®VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
Trưởng ban biên tập:  Nguyễn Văn Việt - Chánh Văn phòng 
Phó trưởng ban biên tâp: Ngô Ðình Long - Phó Chánh Văn phòng
Địa chỉ: 148 - Đường Trần Phú - Thành Phố Hà Tĩnh
Điện thoại: 02393.892.689;  Email: nongthonmoitinhhatinh@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây